TIN MỚI NHẤT

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An: Gặp gỡ Câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi huyện Đức Linh; thăm Chi đoàn Thanh niên khu phố Chăm, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh.

Để chuẩn bị cho tháng thanh niên (tháng 3/2015), ngày 25/02/2015 đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi huyện Đức Linh.

Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo

          Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy rất vui mừng và phấn khởi khi các thành viên trong Câu lạc bộ đã thực hiện tốt các mô hình làm kinh tế giỏi, không ngừng nỗ lực vươn lên làm giàu, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế gia đình. Đồng chí đề nghị các thành viên trong Câu lạc bộ cần kết hợp giữa trồng trọt, chăn nuôi trong mô hình trang trại cho phù hợp để tận dụng tối đa quỹ đất; cần có ước mơ hoài bão và xác định mục tiêu đạt được để phấn đấu và mong muốn trong thời gian tới các thành viên trong Câu lạc bộ sẽ sớm biến ước mơ, hoài bão của mình thành hiện thực; ngoài ra cũng cần quan tâm giúp đỡ hỗ trợ các thanh niên trên địa bàn huyện phát huy hơn nữa các mô hình làm kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Cùng ngày, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ với Chi đoàn Thanh niên khu phố Chăm tại thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh. Tại buổi gặp gỡ, đồng chí đã biểu dương những hoạt động phong trào của thanh thiếu niên trong khu phố Chăm đã đóng góp trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới Chi đoàn Thanh niên khu phố Chăm sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong các phong trào, tuyên truyền giáo dục, xây dựng phát triển tổ chức để đóng góp nhiều hơn nữa cho việc xây dựng khu phố nói riêng, thị trấn Lạc Tánh nói chung. Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc các đoàn viên thanh niên, chức sắc tôn giáo, các sư cả trong khu phố Chăm một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng và chúc cho phong trào thanh niên của địa phương ngày càng vững mạnh đi lên.                                               


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP