TIN MỚI NHẤT

Đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo theo phương châm chủ động, quyết liệt và sâu sát tình hình

  • HMT
  • /
  • 26.1.2015 - 10:58

Ngày 20/01/2015, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. 

Đồng chí Huỳnh Văn Tí – Bí thư Tỉnh ủy làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Tí – Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2014 vừa qua, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết đã tập trung sức lãnh đạo, chỉ đạo triển khai khai thực hiện nhiệm vụ nên tình hình các mặt tiếp tục chuyển biến tiến bộ và đạt kết quả khá toàn diện. Tuy nhiên, nhiều mặt của thành phố chuyển biến chậm, chưa tương xứng với sự lãnh đạo, chỉ đạo và nguồn lực của địa phương.

Về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo thành phố Phan Thiết cần tập trung huy động mọi nguồn lực có được để xây dựng thành phố xứng tầm là trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội và khoa học - công nghệ của tỉnh; trở thành thành phố du lịch, văn minh và từng bước hiện đại; kinh tế tăng trưởng nhanh và bền vững; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị nói chung và trước hết là hệ thống tổ chức Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh; thành phố Phan Thiết phải là địa phương đi đầu của tỉnh trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Quá trình đó, cần chú ý tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế biển, bao gồm cả thủy sản và du lịch. Làm tốt công tác quản lý xây dựng, quản lý đô thị và xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của cấp ủy và Ủy ban nhân dân thành phố Phan Thiết. Chủ động, phối hợp với các các sở, ngành liên quan để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn; đặc biệt là công tác giải phóng mặt bằng để triển khai xây dựng các công trình trọng điểm, bức xúc để xây dựng, chỉnh trang đô thị Phan Thiết ngày càng to đẹp hơn. Đẩy mạnh phong trào “nhân dân làm, nhà nước hỗ trợ” để làm đường giao thông trên các địa bàn thôn, khu phố.

Để thực hiện được những nội dung trên, lãnh đạo thành phố Phan Thiết cần đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo theo phương châm   chủ động, quyết liệt và sâu sát tình hình các mặt của thành phố. Xây dựng đội ngũ cán bộ bảo đảm gánh vác công việc được giao. Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua; trước hết là thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2015 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu lãnh đạo thành phố Phan Thiết tích cực chỉ đạo giải quyết tốt các vụ việc, đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP