TIN MỚI NHẤT

VĂN PHÒNG TỈNH ỦY VIẾNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH NHÂN DỊP KỶ NIỆM 124 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (1890 – 2014)

Sáng ngày 19/5/2014, Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng Văn phòng Tỉnh ủy viếng chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh tỉnh Bình Thuận nhân dịp kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890 – 2014) .

Nhân dịp này, Đảng ủy Cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Tổng hợp 2 – Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng thời, cán bộ, đảng viên và quần chúng cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đã được nghe bài nói chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo - Ủy viên Thường trực Hội đồng lý luận Trung ương về việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Cũng trong sáng ngày 19/5/2014, Đảng ủy và lãnh đạo cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức phổ biến miệng đến đảng viên và quần chúng trong cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy tài liệu của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy liên quan đến việc Trung Quốc đặt giàn khoan trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Thông qua đó, giúp cho đảng viên và quần chúng trong cơ quan hiểu rõ và đồng thuận với các chủ trương, biện pháp của Đảng và Nhà nước ta trong đấu tranh với hành động vi phạm chủ quyền Việt Nam, vi phạm pháp luật quốc tế của Trung Quốc./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP