TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy thăm và làm việc với Công ty TNHH Japfa Comfeed Bình Thuận

Chiều ngày 19/6/2014, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Japfa Comfeed Bình Thuận (xã Đông Hà, huyện Đức Linh). Cùng dự buổi làm việc có Thường trực Huyện ủy Đức Linh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Thường trực Tỉnh ủy tham quan Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Japfa Comfeed Bình Thuận

Theo báo cáo của lãnh đạo Công ty TNHH Japfa Comfeed Bình Thuận: Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi của Công ty được đầu tư và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 06/11/2010 tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận, trên diện tích khoảng 8 ha, tổng vốn đầu tư 18 triệu USD. Đây là một trong những nhà máy lớn nhất của Tập đoàn Japfa Indonesia. 5 tháng đầu năm 2014, nhà máy Japfa Comfeed Bình Thuận đã sản xuất được gần 76.000 tấn thức ăn chăn nuôi, xuất chuồng được gần 2.300.000 con gà con giống và 9.200 con gà thịt thương phẩm. Bên cạnh đó, Công ty cũng đang đứng trước những khó khăn, vướng mắc, đề nghị lãnh đạo tỉnh quan tâm tháo gỡ.

Quang cảnh buổi làm việc

Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, ghi nhận những khó khăn của Công ty; trong đó: Về tải trọng cầu Gia Huynh: Thường trực Tỉnh ủy sẽ chỉ đạo Sở Giao thông vận tải đề xuất hướng xử lý cụ thể, đồng bộ về tải trọng cầu Gia Huynh và đường ĐT766. Về xử lý ô nhiễm môi trường đối với các trại chăn nuôi heo của Công ty: Thường trực Tỉnh ủy sẽ làm việc với các sở, ngành liên quan đề nghị xác định cấp độ xử lý phù hợp với đặc thù của ngành chăn nuôi heo. Về quy hoạch vùng nguyên liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi: Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh rất quan tâm đến vấn đề này và sẽ lưu ý trong quá trình chỉ đạo.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP