TIN MỚI NHẤT

Đoàn công tác của Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Thuận

Chiều ngày 30/7/2014, Đoàn công tác của Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/Dioxin Việt Nam do Trung tướng, PGS.TS Nguyễn Thế Lực - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc với Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, cùng với đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho lãnh đạo Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam đánh giá cao sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể các cấp trong tỉnh trong việc chăm lo, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam, nhất là việc kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài nước giúp đỡ các nạn nhân. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam cũng đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác chăm lo cho các đối tượng nạn nhân chất độc da cam ở các địa phương. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh cần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động; phối hợp với các cấp, các ngành, các địa phường tổ chức rà soát các đối tượng NNCĐDC trên địa bàn tỉnh để thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách… Nhân dịp này, Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam đã trao tặng 150 triệu đồng từ Quỹ NNCĐDC để hỗ trợ xây nhà tình thương cho 03 đối tượng NNCĐDC trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam đối với các đối tượng bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn tỉnh; đồng thời, chỉ đạo Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC/Dioxin Việt Nam để đưa vào kế hoạch hoạt động của Hội trong thời gian tới. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP