TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Thuận: Họp mặt kỷ niệm 39 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2014)

Ngày 25 tháng 4 năm 2014, tại Khách sạn Đồi Dương, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014). Tham dự buổi họp mặt, có đồng chí Trần Văn Hải, Bí thư Đảng uỷ, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ, lãnh đạo BCH Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Giám đốc Khách sạn Đồi Dương và toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động đang công tác và làm việc tại cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ và Khách sạn Đồi Dương.

Đồng chí Trần Văn Hải, Bí thư Đảng ủy cơ quan phát biểu ôn truyền thống

Đồng chí Trần Văn Hải, thay mặt Đảng uỷ và lãnh đạo cơ quan phát biểu ôn truyền thống và ý nghĩa lịch sử ngày 30/4 – Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất Tổ quốc. Đại diện thế hệ trẻ đã phát biểu cảm nghỉ của mình về ngày chiến thắng lịch sử 30 tháng Tư: “Chúng tôi, những người sinh sau năm 1975, được hưởng những thành quả cách mạng của các thế hệ cha, anh đi trước, được sống trong không khí độc lập, hoà bình, đổi mới và phát triển. Chúng tôi luôn ghi nhớ công lao và sự hy sinh của thế hệ cha, anh đi trước đã chiến đấu giành độc lập, tự do và hoà bình cho quê hương, đất nước hôm nay” và xin hứa “sẽ cố gắng học tập và tích cực trau dồi đạo đức cách mạng nhiều hơn nữa để trở thành con người có bản lĩnh chính trị vững vàng,…để xứng đáng là thế hệ kế cận sự nghiệp cách mạng vẻ vang và truyền thống đáng tự hào của thế hệ cha, anh đi trước”.

Đồng chí Lê Viết Hưng, giám đốc Khách sạn Đồi Dương trao giải thưởng tại Hội thi

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức thi hát Karaoke trong nội bộ. Đã có 20 giọng ca đủ mọi lứa tuổi, làm việc ở các bộ phận, đơn vị khác nhau của cơ quan tham gia dự thi. Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã chọn và trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba có các đồng chí có giọng ca xuất sắc.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP