TIN MỚI NHẤT

ĐỒNG CHÍ NGUYÊN MẠNH HÙNG – PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP HÀM KIỆM I, II VÀ MỘT SỐ DOANH NGHIỆP ĐANG HOẠT ĐỘNG TRONG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

  • /
  • 18.11.2013 - 10:33

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đi thăm và làm việc với chủ đầu tư hạ tầng các Khu công nghiệp (KCN) Hàm Kiệm I, II và Công ty Cổ phần Thực phẩm Hồng Phú (sản xuất nước chấm) trong KCN Hàm Kiệm I, Công ty TNHH Right Rich (sản xuất giày) trong KCN Hàm Kiệm II; làm việc với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Công ty TNHH May Thuận Tiến, Công ty Cổ phần SASCOAT Việt Nam (sản xuất giấy dự dính), Công ty TNHH NAKAGAWA (sản xuất các sản phẩm giấy cảm nhiệt dùng cho các loại máy in) trong Khu Công nghiệp Phan Thiết giai đoạn I.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra thực địa Khu Công nghiệp Hàm Kiệm I

Qua nghe báo cáo, kết cấu hạ tầng kỹ thuật KCN Hàm Kiệm I, II cơ bản được đầu tư hoàn chỉnh, đủ điều kiện để mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp; bước đầu thu hút một số dự án triển khai đầu tư và đi vào hoạt động, góp thần giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương. Tuy nhiên, một số vấn đề như kết cấu hạ tầng ngoài tường rào KCN, việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng, đào tạo nguồn nhân lực, về trật tự xã hội trên địa bàn, giải quyết nhà ở cho công nhân, cơ chính, chính sách thu hút công nhân làm việc lâu dài,... đang còn khó khăn, rất cần sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn hiện nay của các chủ đầu tư hạ tầng các KCN Hàm Kiệm I, II và các các doanh nghiệp. Trong thời gian sắp tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các sở, ngành, địa phương có liên quan bàn giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thúc đẩy ngành công nghiệp của tỉnh phát triển nhanh và bền vững hơn.

                                                                                                   HMT


  • |
  • 1334
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP