TIN MỚI NHẤT

Đoàn kiểm tra Trung ương kiểm tra tình hình triển khai thực hiện Chỉ thị số 18 - CT/TW của Ban Bí thư Trung ương

  • /
  • 31.7.2013 - 16:59

Chiều ngày 29/7/2013, Đoàn kiểm tra Trung ương do đồng chí Trung tướng Đỗ Đình Nghị, Phó Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội - Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy, đại diện một số sở ngành và Ban ATGT tỉnh về tình hình triển khai thực hiện Chỉ thị số 18 - CT/TW, ngày 04/9/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông”.

Đoàn Kiểm tra TW làm việc với Tỉnh ủy Bình Thuận

            Tại buổi làm việc, sau khi nghe các đồng Thường trực Tỉnh ủy báo cáo, ý kiến trao đổi của các thành viên dự họp; đồng chí Trung tướng Đỗ Đình Nghị đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong việc lãnh đạo triển khai và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 18 - CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Quá trình đó đã tổ chức sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 18 - CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng; nhờ đó, đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tăng cường trách nhiệm thực hiện các quy định pháp luật bảo đảm an toàn giao thông. Đồng chí Trung tướng Đỗ Đình Nghị cũng lưu ý một số khó khăn, hạn chế, đặc biệt là số người chết tăng cao trong 6 tháng đầu năm 2013 do tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn tỉnh. Để hạn chế tai nạn giao thông trong thời gian tới, đồng chí mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Thuận tiếp tục lãnh đạo thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ, giải pháp nêu trong Chỉ thị số 18 - CT/TW, trọng tâm là thực hiện các giải pháp tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông khi tham gia giao thông và tăng cường các lực lượng, phương tiện tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Trước đó, buổi sáng 29/7/2013, Đoàn kiểm tra Trung ương cũng làm việc với Hợp tác xã vận tải ô tô Phan Thiết và Thường trực Thành ủy Phan Thiết về nội dung này.

HMT


  • |
  • 1149
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP