TIN MỚI NHẤT

HỌP MẶT CÁN BỘ, CHIẾN SĨ CƠ QUAN VĂN PHÒNG TỈNH ỦY TRONG KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ

  • /
  • 6.5.2013 - 8:29

Ngày 28/4/2013, Ban Liên lạc lâm thời cán bộ, chiến sĩ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ tổ chức họp mặt thân mật nhân kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2013).

Đồng chí Huỳnh Văn Tí, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao công lao và quá trình cống hiến của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và quê hương. Dù trong bất luận hoàn cảnh nào cán bộ, chiến sĩ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ thời ấy cũng vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, bất chấp mọi hiểm nguy để hoàn thành tốt công tác tham mưu và phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, góp phần vào thắng lợi vẻ vang của sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Có thể nói không có văn từ nào, bút mực nào có thể lột tả hết được những cống hiến của cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ đã trải qua trong thời kỳ cuộc kháng chiến chống Mỹ đầy cam go, ác liệt. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng cán bộ, chiến sĩ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ và gia đình các đồng chí mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tự hào về những thành quả cách mạng mà Đảng ta nói chung và Đảng bộ tỉnh nhà nói riêng đã mang lại cho đất nước, cho địa phương có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ, mà các đồng chí có mặt tại buổi họp mặt là những đại diện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian đến, đội ngũ cán bộ, chiến sĩ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ sẽ tiếp tục "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, với kinh nghiệm và khả năng của mình, dưới những hình thức phù hợp tiếp tục tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng, giáo dục con cháu trong gia đình, họ hàng, trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và trong phong trào cách mạng của quần chúng tại địa phương, trước hết tại nơi cư trú; mãi mãi là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí Đinh Trung, Trưởng ban liên lạc lâm thời, Cán bộ chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy trong Kháng chiến chống Mỹ - Phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Văn phòng Tỉnh uỷ đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành việc biên soạn Lịch sử truyền thống Văn phòng  Tỉnh uỷ qua các thời kỳ, để góp phần ghi nhận công lao đóng góp của các thế hệ làm công tác văn phòng cấp ủy đối với Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà./.

                                                                                                                 Diệu Thảo

 


  • |
  • 1340
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP