TIN MỚI NHẤT

Gương mặt thể thao: HAI VÀ MỘT

  • /
  • 30.8.2012 - 8:33

Tại Hội thao văn hóa - thể thao lần thứ 6 của Khối Thi đua 6 tổ chức vừa qua, về độ tuổi và giới tính tham gia rất đa dạng tranh tài thi đấu các môn khác nhau. Có vận động viên tham gia cả ba môn; cùng tham gia có cả hai vợ chồng.

        Một điều đặc biệt mà người hâm mộ ghi được tại hội thao lần này. Có một đôi vợ chồng cùng làm một cơ quan tham gia thi đấu một môn và cùng đạt giải Nhất. Đó là đôi vợ chồng của anh Nguyễn Chí Lợi và chị Ngô Thị Bỉnh Khuê, hiện đang cùng công tác tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận.

          Trong hội thao này, anh Nguyễn Chí Lợi tham gia tranh tài môn Đua xe đạp chậm. Anh đã loại được các đối thủ và chiến thắng ở vòng loại với vị trí thứ nhất, kết quả này anh đã được vào thi đấu ở vòng chung kết. Tại vòng chung kết, anh tranh tài với hai người nữa trong đó có một người đã từng giành giải nhất môn này ở các lần hội thao trước đây. Với sự điêu luyện, anh đã điều khiển xe của mình gần như đứng yên tại chỗ. Hai đối thủ của anh đã lên trước. Và theo quy định của điều lệ, bánh xe sau của anh đã cán mức đích đến sau cùng. Anh đã về đích với sự thán phục của đông đảo khán giả.

         Cùng tham gia tranh tài tại hội thao lần này, chị Ngô Thị Bỉnh Khuê -  vợ anh, cũng thi đấu ở môn đua xe đạp chậm dành cho nữ. Ở vòng loại, chị đã loại được khá nhiều vận động viên khác. Và chị cũng được lọt vào vòng trong thi chung kết với các tay đua kỳ cựu. Với sự quyết tâm và tinh thần chiến thắng của một vận động viên đầy tâm huyết, chị đã về đích trong khi các đối thủ của chị đã lên trước. Chị lại mang về cho đoàn vận viên Ủy ban Kiểm tra một giải nhất.

          Hai vợ chồng anh chị cùng làm việc tại một cơ quan, tham gia tranh tài một môn Đua xe đạp chậm và cùng mang về cho cơ quan Ủy ban Kiểm tra hai giải Nhất. Đây là món quà anh chị gửi tặng những đồng nghiệp cơ quan mình cho ngày truyền thống Ngành Kiểm tra sắp đến (18/10) và là thành tích chào mừng 67 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Mùng Hai tháng Chín. Thật là một điều kỳ diệu của gương mặt thể thao HAI VÀ MỘT.

                                                                                                                       Trần Minh Tùng

                                                                                                     (Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận)  


  • |
  • 948
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP