TIN MỚI NHẤT

Sinh hoạt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2012) và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

  • /
  • 7.2.2012 - 14:17

Sáng ngày 03/02/2012, Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã long trọng tổ chức buổi sinh hoạt kỳ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 02 đảng viên Lê Thị Xiêm và Phạm Thị Lân.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Hải – Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã ôn lại tryền thống hào hùng, vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam 82 năm qua - một Đảng luôn trung thành tuyệt đối với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, một Đảng luôn luôn chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã thoát khỏi chiến tranh, trở thành một đất nước độc lập, tự do; uy tín và vị thế ngày càng được nâng cao, hội nhập ngày càng sâu rộng với kinh tế thế giới và ngày càng phát triển. Đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện; độc lập, chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc được giữ vững.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên cần thấy rõ hơn trách nhiệm của mình, cùng nhau tiếp tục phấn đấu để từng chi bộ giữ vững danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh” và để Đảng bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh”. Có kế hoạch thực hiện tốt Nghị quyết TW 4 về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay; tiếp tục thực hiện tốt việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", không ngừng rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng chi bộ, Đảng bộ và cơ quan.

Nhân dịp này, Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức trao tăng huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt ngày 03/02/2012 cho đồng chí Lê Thị Xiêm, đảng viên chi bộ Hành chính – Cơ yếu – Công nghệ thông tin và đồng chí Phạm Thị Lân, đảng viên chi bộ Khách sạn Đồi dương.

                                                                                                                                                                  Tin, ảnh: N.Q.T


  • |
  • 948
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP