TIN MỚI NHẤT

Kỷ niệm 81 năm (1930 – 2011) ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy và ngày Phụ nữ Việt Nam

  • /
  • 19.10.2011 - 10:44

Ngày 18/10/2011, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 81 năm (1930 – 2011) ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy và ngày Phụ nữ Việt Nam. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đông đủ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy;

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua không ít khó khăn, phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, Văn phòng Tỉnh ủy cần tăng cường các giải pháp để thực hiện tốt 03 việc sau:

Thứ nhất, không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ.

Thứ hai, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công tác trong điều kiện hiện nay.

Thứ ba, không ngừng cải thiện đời sống tinh thần và vật chất của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy.

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày phụ nữ Việt Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng tập thể chị em cán bộ nữ của cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt hơn nữa công tác tham mưu và phục vụ, xứng đáng với sự tin cậy của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ.

Cũng tại buổi sinh hoạt, thừa ủy nhiệm của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, đ/c Lê Tấn Lai, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng Bằng khen của Chánh văn phòng Trung ương Đảng cho đ/c Phạm Văn Thi, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2009 - 2011 và trao tặng kỷ niệm chương "vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy" cho 2 đồng chí.

N.Q.T

 


  • |
  • 906
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP