TIN MỚI NHẤT

Khối thi đua 6: Tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và ký kết giao ước thi đua năm 2012

  • /
  • 20.3.2012 - 7:18

Ngày 19/3/2012, tại Hội trường Tỉnh uỷ, Thường trực Khối Thi đua 6 tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch hoạt động và ký kết giao ước thi đua năm 2012.

Khối thi đua 6 gồm 10 đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh và Báo Bình Thuận.

Tại Hội nghị, lãnh đạo 10 cơ quan, đơn vị đã tập trung thảo luận kế hoạch hoạch động thi đua năm 2012 và thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2012 của Khối với những nội dung cụ thể sau:

 1. Thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm theo Quyết định số 454-QĐ/TU, ngày 27/12/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giao nhiệm vụ trọng tâm năm 2012 đối với các cơ quan, đơn vị thuộc khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh và sự chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy. Tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị;

2. Thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Tổ chức tốt các buổi sinh hoạt chính trị, các cuộc vận động và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tích cực tham gia các hoạt động xã hội;

3. Chăm lo công tác xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở và cải cách thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị. Phát hiện, bồi dưỡng những điển hình tiên tiến, nhân tố mới, mô hình mới, tổ chức tuyên truyền học tập và nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo của những điển hình tiên tiến trong cơ quan, đơn vị;

4. Thực hiện tốt việc phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm trong từng cơ quan, đơn vị gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MInh.

5. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác Thi đua - Khen thưởng và hoàn thành tốt các chỉ tiêu sau:

- Cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; cơ quan đạt chuẩn văn hóa;

- Tổ chức Đảng và các tổ chức đoàn thể đạt trong sạch, vững mạnh hoặc vững mạnh trở lên;

- Tổ chức tốt các phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị và tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ – thể dục, thể thao của Khối tổ chức.

Cũng tại buổi lễ, Ban Dân Vận Tỉnh ủy, Trường Chính trị Tỉnh và Báo Bình Thuận đăng ký nhận lá cờ đầu trong phong trào thi đua năm 2012của Khối.


  • |
  • 910
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP