TIN MỚI NHẤT

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2012 – Khối thi đua 6

  • /
  • 24.12.2012 - 8:53

Ngày 20/12/2012, Khối thi đua 6 đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2012; bình xét thi đua, lựa chọn đơn vị dẫn đầu, về nhì và ba Khối, đề nghị UBND tỉnh tặng cờ và bằng khen; bầu Khối trưởng năm 2013.

Khối thi đua 6 gồm 10 đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh và Báo Bình Thuận. Trong năm 2012, Văn phòng Tỉnh ủy được giao nhiệm vụ là Trưởng Khối.

Năm 2012, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao và căn cứ vào tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình để tổ chức quán triệt và duy trì thường xuyên phong trào thi đua gắn với thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan; từ đó, đã động viên cán bộ, công chức, viên chức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có tiến bộ trên nhiều mặt, tạo được sự chuyển biến tích cực và đạt được kết quả tốt; phần lớn các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ quan, đơn vị đề ra đều đạt và vượt theo chương trình, kế hoạch đề ra, góp phần vào thành tích chung của tỉnh. Chất lượng công tác tham mưu và phục vụ sự lãnh đạo của cấp uỷ ngày càng được nâng lên; phong trào thi đua đã được gắn với việc đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đấu tranh phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Đồng thời, các đơn vị của Khối đã tập trung triển khai đạt kết quả phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 37 năm giải phóng quê hương gắn với 20 năm tái lập tỉnh Bình Thuận và phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới” do Ủy ban nhân dân tỉnh phát động. Do đó, trong năm đã có nhiều đơn vị của Khối được tặng các danh hiệu thi đua của các cấp.  

Hội nghị đã thống nhất bầu Ban Dân vận Tỉnh ủy là đơn vị dẫn đầu; Trường Chính trị tỉnh dẫn nhì; Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy về ba trong phong trào thi đua của Khối năm 2012. Cũng tại Hội nghị, các thành viên của Khối đã thống nhất bầu Ban Dân vận Tỉnh ủy là Trưởng Khối thi đua 6 năm 2013.

                                                                                                                                      N.Q.T

 


  • |
  • 937
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP