TIN MỚI NHẤT

KIỂM ĐIỂM TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH THEO TINH THẦN NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 4 (KHÓA XI)

  • /
  • 2.11.2012 - 8:12

Trong 02 ngày 30 và 31/10/2012; Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã dự và chỉ đạo kiểm điểm. Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm điểm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao công tác chuẩn bị kiểm điểm cũng như phương pháp, cách thức tiến hành kiểm điểm của tập thể lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Quá trình chuẩn bị kiểm điểm, tập thể lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức lấy ý kiến góp ý của các đối tượng theo đúng tinh thần Kế hoạch số 31-KH/TU, ngày 03/4/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời, mở rộng đối tượng lấy ý kiến góp ý đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy. Qua đó, đã nhận được 26 ý kiến góp ý từ các đồng chí nguyên là lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; các cơ quan, đơn vị, địa phương; các phòng, đơn vị trực thuộc; chi ủy (chi bộ) nơi cư trú và nơi công tác của từng đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy. Các ý kiến góp ý đã được tập thể lãnh đạo Văn phòng tập họp đầy đủ, giải trình rõ ràng và nghiêm túc tiếp thu với tinh thần cầu thị cao. Trong quá trình kiểm điểm, tập thể và từng đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã nghiêm túc nhìn nhận khuyết điểm, góp ý thẳng thắn, chân tình nhằm tiếp tục xây dựng tập thể vững mạnh, đủ sức lãnh đạo cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy triển khai thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao.

Sau kiểm điểm, tập thể lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã xác định 07 việc cần thực hiện ngay và đề ra 03 nhóm giải pháp nhằm khắc phục những khuyết điểm được xác định trong quá trình kiểm điểm.

N.Q.T

 


  • |
  • 1092
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP