TIN MỚI NHẤT

VĂN PHÒNG TỈNH ỦY: Viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận

  • /
  • 31.8.2012 - 15:42

Hoà với không khí từng bừng, phấn khởi của đồng bào trong tỉnh và cả nước hướng về kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2012); sáng ngày 30/8/2012, tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy đã đến viếng và báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận.

Thấm nhuần sâu sắc và làm theo lời dạy của Bác, trong năm qua, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng Tỉnh ủy đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, lối sống trong sạch, lành mạnh, phát huy tinh thần cộng đồng trách nhiệm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tham mưu, phục vụ tốt các hoạt động của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy; tiến độ và chất lượng tham mưu, biên tập, thẩm định văn bản được nâng lên cả về nội dung và hình thức; triển khai các ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh uỷ kịp thời và có kết quả, không để tồn việc, sót việc. Công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí ở cơ quan luôn được quan tâm chỉ đạo. Công tác thi đua của cơ quan được quan tâm và đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Đặc biệt, trong phong trào thi đua kỷ niệm 37 năm giải phóng quê hương gắn với 20 năm tái lập tỉnh Bình Thuận và phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới” đã đạt được một số kết quả đáng phấn khởi.

Nhân dịp này, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức đón nhận và trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng Tổng hợp và trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Văn phòng Tỉnh ủy.


  • |
  • 1060
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP