TIN MỚI NHẤT

Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy: Tổng kết hoạt động năm 2012

  • /
  • 30.1.2013 - 7:51

Chiều qua (29/01/2013), Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảng bộ năm 2012 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2013. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí Trần Văn Hải - Bí thư Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

             Năm 2012 vừa qua, trong điều kiện còn không ít khó khăn, song Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo cơ quan tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đã đề ra. Nét nổi bật là, Đảng ủy đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; công tác chính trị tư tưởng được quan tâm và chỉ đạo thường xuyên; việc quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được quan tâm chỉ đạo thường xuyên và tổ chức triển khai kịp thời. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được thực hiện nghiêm túc và có những chuyển biến tiến bộ so với trước Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được tăng cường; hoạt động các đoàn thể ngày càng tốt hơn. Cải cách thủ tục hành chính trong cơ quan tiếp tục được đẩy mạnh.

            Bên cạnh những kết quả đã đạt được, hội nghị cũng đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới; đó là, chất lượng sinh hoat ở các chi bộ tuy có nhiều cố gắng nhưng có mặt vẫn còn hạn chế; một số ít đảng viên, cán bộ, công chức chưa phát huy đúng mức tính tiền phong, gương mẫu, trong thực thi nhiệm vụ, chưa thể hiện rõ ý thức phấn đấu vươn lên và quyết tâm cao trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

            Kết quả phân loại năm 2012, có 95,74% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 07 đảng viên (chiếm 15,55%) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 5/6 chi bộ đạt danh hiệu TSVM và 01 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đạt danh hiệu TSVM.

            Tại hội nghị, Đảng ủy đã tặng giấy khen cho 06 đảng viên đạt danh hiệu đảng viên xuất sắc tiêu biểu cấp cơ sở và 01 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu cấp cơ sở năm 2012./.

                                                                             Tin và ảnh: Tuyết Hồng


  • |
  • 970
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP