TIN MỚI NHẤT

Công an tỉnh: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012

  • /
  • 8.1.2013 - 16:42

Đồng chí Lê Tiến Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết công tác ngành Công an năm 2012

Đồng chí Lê Tiến Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

          Sáng nay, ngày 08/01/201, Công an tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013. Đồng chí Lê Tiến Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Hội nghị Công an toàn tỉnh lần này đã đánh giá toàn diện các mặt công tác, đặc biệt là kết quả thực hiện 5 nhiệm vụ công tác trọng tâm mà Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh đã xác định trong năm 2012 vừa qua.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương lực lượng Công an toàn tỉnh trong năm qua, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức cũng như những yếu tố tác động, nhưng ngành Công an đã có nhiều nổ lực cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện quan trọng của đất nước và địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Về nhiệm vụ công tác Công an năm 2013, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý ngành Công an cần nâng cao nhận thức một cách sâu sắc về tình hình các mặt của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng; từ đó, xác định nhiệm vụ của lực lượng Công an các cấp trong tỉnh cần triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhất. Trước hết, Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo triển khai tốt công tác nắm tình hình để có biện pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời nhằm giữ vững ổn định chính trị; chỉ đạo thực hiện quyết liệt hơn trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện tốt các chủ trương của Bộ Chính trị, Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an về nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, xây dựng thế trận an ninh nhân dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân./.                                                                        

                                                                      Tin và ảnh: Văn Hải

           

 


  • |
  • 1013
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP