TIN MỚI NHẤT

Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng Huân chương Lao động cho cán bộ có quá trình cống hiến cho sự nghiệp cách mạng

  • /
  • 4.2.2013 - 11:21

Sáng nay (04/01/2013), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cho các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh và các ngành, địa phương của tỉnh đã có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 Đến dự Lễ trao tặng Huân chương Lao động có đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Lê Tiến Phương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở, ngành, địa phương có liên quan.

Dịp này, toàn tỉnh có 11 đồng chí được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng: Nhất, Nhì, Ba (trong đó có 01 đồng chí được truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận công lao cống hiến của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh và các ngành, địa phương của tỉnh được tặng thưởng Huân chương Lao động đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước nói chung và đối với tỉnh Bình Thuận nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn bằng những kinh nghiệm và uy tín của mình, mong các đồng chí tiếp tục cống hiến cho Đảng, góp phần dìu dắt thế hệ hôm nay vượt qua khó khăn, thử thách, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Thay mặt các đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động, đồng chí Hồ Dũng Nhật - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đã ghi nhận những thành tích cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của cá nhân các đồng chí; hứa sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa truyền thống vẻ vang của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

HƯƠNG LAM

 


  • |
  • 1072
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP