TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) tại một số cấp ủy cơ sở thuộc Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh

  • /
  • 21.3.2013 - 10:17

Vừa qua, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên Đoàn kiểm tra số 1 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã làm việc với một số cấp ủy cơ sở Đồn Biên phòng thuộc Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh để kiểm tra kết quả thực hiện kế hoạch, biện pháp khắc phục sau đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

 

         Tại các buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp ủy cơ sở đã kịp thời đề ra các biện pháp khắc phục những khuyết điểm, hạn chế vừa qua; phong cách lãnh đạo, chỉ huy của các Đồn Biên phòng được đổi mới theo hướng quyết liệt hơn; trong đó, công tác giáo dục, quản lý và giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sỹ được chặt chẽ hơn, sâu sát hơn và đã có một số chuyển biến bước đầu về ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm và ý thức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ chiến sỹ. Việc triển khai, thực hiện Chỉ thị 27 và Chỉ thị 30 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy được một số cấp ủy cơ sở tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện khá nghiêm túc trong toàn đơn vị, đã có sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của đảng viên và cán bộ chiến sỹ.

            Qua kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã lưu ý các cấp ủy cơ sở và đồng chí Bí thư các cấp ủy cần rà soát lại từng khuyết điểm trong đợt kiểm điểm vừa qua, xác định rõ biện pháp để thực hiện tốt những công việc cần làm ngay để kịp thời khắc phục sửa chữa. Chú ý đến công tác quản lý, giáo dục cán bộ chiến sỹ; công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, tổng hợp, phân tích, tham mưu và đề xuất xử lý kịp thời, chính xác, đạt chất lượng và hiệu quả. Đồng thời, tiếp tục triển khai thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị 27 và Chỉ thị 30 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong toàn đơn vị nhầm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác trong toàn lực lượng./.

                                                                     Tin và ảnh: Phạm Chí Hiếu


 

 


  • |
  • 1082
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP