TIN MỚI NHẤT

Đảng uỷ cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức lễ báo công dâng Bác

  • /
  • 16.5.2013 - 14:54

Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2013); sáng 16/5/2013, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận, Đảng uỷ Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức cho đảng viên, cán bộ, công chức cơ quan viếng Bác và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

              Tại lễ báo công dâng Bác, Đảng ủy đã báo cáo kết quả 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 15 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Báo cáo của Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy nêu rõ: Trong thời gian qua, công tác chỉ đạo học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác được Đảng uỷ triển khai thực hiện nghiêm túc; nội dung đăng ký làm theo của đảng viên và cán bộ, công chức cụ thể, sát với nhiệm vụ được giao, việc báo cáo kết quả làm theo được thực hiện đúng quy định. Gắn với việc học tập và làm theo theo tấm gương đạo đức của Bác, đảng viên, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và người lao động cũng đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 27 và Chỉ thị 30 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về việc nâng cao trách nhiệm và chấn chỉnh tác phong, giờ giấc làm việc, ý thức chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh”, “về đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sinh hoạt, công tác”. Qua đó, cán bộ, đảng viên, công chức cơ quan đã nhận thức khá sâu kỹ nội dung các chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; tinh thần thái độ, ý thức trách nhiệm trong công tác, ý thức phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức có chuyển biến rõ nét; tự giác thực hiện tốt hơn các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí...

Đảng viên, cán bộ công chức Văn phòng Tỉnh ủy đốt trầm viếng Bác

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đơn vị đã đi vào nền nếp và trở thành nhiệm vụ thường xuyên. Ý thức tu dưỡng, rèn luyện phong cách đạo đức cách mạng, tinh thần trách nhiệm trong công tác, ý thức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, quần chúng và người lao động trong cơ quan được nâng lên. Nhờ đó, phong trào thi đua trong cơ quan tiếp tục được giữ vững, tạo động lực thúc đẩy đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng không ngừng phấn đấu vươn lên, góp phần giúp tập thể cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Nhân dịp này, Đảng uỷ Văn phòng Tỉnh uỷ đã tặng giấy khen cho Chi bộ Hành chính Cơ yếu - CNTT và các đồng chí Lê Tấn Lai, Nguyễn Thái Phường là những tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Đảng bộ.

                                                                                                               Tin và ảnh : T.Hồng

 


  • |
  • 1343
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP