TIN MỚI NHẤT

HỘI THI TÌM HIỂU BỘ LUẬT LAO ĐỘNG VÀ LUẬT CÔNG ĐOÀN

  • /
  • 26.5.2013 - 9:28

Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2013, tại Khách sạn Đồi Dương, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn năm 2012.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao giải cho đội đạt Giải Nhất

Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ IX tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI, sáng ngày 24 tháng 5 năm 2013, tại Khách sạn Đồi Dương, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn năm 2012 cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động cơ quan.
 
Đến dự và theo dõi Hội thi có đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận; đồng chí Trần Văn Hải, Phó Chánh Văn phòng, Bí thư Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy và hơn 70 đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương. Có 05 đội đại diện các phòng Tổng hợp - Nội chính, Hành chính - Cơ yếu - Công nghệ thông tin, Lưu trữ - Quản trị - Tài chính và 2 đội Khách sạn Đồi Dương 1, 2. Các đội tham gia thi theo 2 hình thức trắc nghiệm và tự luận.

Đây là hội thi lần đầu tiên được tổ chức tại Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy được xây dựng khá công phu, phương pháp tổ chức khoa học, có ứng dụng công nghệ thông tin vào phục vụ quá trình thi. Qua hội thi, đoàn viên công đoàn và người lao động trong cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy nắm và hiểu sâu hơn một số nội dung cơ bản, cốt lõi của Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn năm 2012 để phát huy truyền thống lao động sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết góp phần thực hiện có hiệu quả công tác chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, đoàn viên và người lao động. Đây là cách làm mới của Công đoàn cơ quan nhằm mục tiêu đổi mới phương pháp truyền đạt nội dung các Bộ Luật đến đoàn viên và người lao động, thể hiện sự năng động, sáng tạo của Ban Chấp hành Công đoàn, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong tổ chức các hoạt động đoàn thể thuộc cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy./.

                                                                                                                                               Trần Minh Tùng
 


  • |
  • 1124
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP