TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh uỷ Huỳnh Văn Tí dự hội nghị tuyên dương quần chúng tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bình Thuận năm 2013

  • /
  • 11.9.2013 - 16:47

Sáng nay (11/9/2013), Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương quần chúng tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2013. Có 80 đại biểu là những điển hình tiên tiến đại diện cho hơn 86 ngàn đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh đã về dự hội nghị.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh uỷ đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực và quan trọng của các vị đại biểu đối với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của tỉnh nói chung và vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng. Nhận định tình hình trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nêu rõ: bên cạnh những mặt thuận lợi, chúng ta còn phải đương đầu với nhiều khó khăn thách thức; các thế lực thù địch vẫn tiếp tục chống phá sự nghiệp cách mạng của chúng ta bằng nhiều thủ đoạn ngày càng phức tạp, tinh vi hơn; trật tự xã hội đã và đang xuất hiện nhiều vấn đề rất đáng lo ngại, tệ nạn ma tuý ngày càng có chiều hướng tăng, kéo theo nạn trộm cắp; tình trạng uống rượu bia, quậy phá, đánh nhau và vi phạm trật tự an toàn giao thông tiếp tục tăng lên.

 

               Thiếu tướng Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân

có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"

Để phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ngày càng đi vào chiều sâu, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” đạt được những kết quả cao hơn trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu: 1) Cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, mặt trận và đoàn thể các cấp phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, để mọi người dân thấy được những thành quả cách mạng đã đạt được thời gian qua, để từ đó phải biết trân trọng, giữ gìn và quyết tâm bảo vệ những thành quả quý báu đó. 2) Giáo dục cho đồng bào nhận rõ những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch để đồng bào hiểu, cảnh giác và không nghe theo kẻ xấu; tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 3) Làm tốt hơn nữa việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào; tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng kĩ năng cho cán bộ cơ sở và cho các vị chức sắc, già làng, trưởng bản .. Đồng thời, chú ý sơ tổng kết để nhân rộng các mô hình, những cách làm hay trong đồng bào./.

                                                                   T.Hồng

 

 


  • |
  • 1171
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP