TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ dự hội nghị tổng kết công tác công an toàn tỉnh năm 2013

  • /
  • 27.12.2013 - 16:42

Sáng nay (27/12/2013), Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác công an toàn tỉnh năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ dự và phát biểu chỉ đạo.

           Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ biểu dương những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được trong năm qua; đặc biệt là, lực lượng Công an tỉnh đã có nhiều nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, không để xảy ra điểm nóng. Phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được duy trì thường xuyên, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng có nhiều chuyển biến tiến bộ, …; kết quả công tác của lực lượng Công an tỉnh nhà đã góp phần quan trọng trong việc giữ vững an ninh chính trị và trật tự xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Về nhiệm vụ năm 2014, trước tình hình thế giới và khu vực còn nhiều diễn biến phức tạp, có ảnh hưởng nhất định đến nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh đề ra, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu ngành Công an: 1) Trong bất kỳ tình huống nào phải giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt “3 không”: không để bị động bất ngờ, không để xảy ra điểm nóng và không để hình thành các tổ chức phá hoại trên địa bàn tỉnh. 2) Kiềm chế và đẩy lùi các loại tội phạm và các tệ nạn xã hội,. 3) Tiếp tục đẩy mạnh và nâng chất lượng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ngày càng đi vào chiều sâu. 4) Xây dựng Đảng bộ Công an trong sạch vững mạnh, trước hết là khắc phục những khuyế điểm, yếu kém đã được chỉ ra sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) trong từng tổ chức đảng, từng cấp uỷ và từng đảng viên./.                                                                                                                                                                                                        Tin và ảnh: T.Hồng


  • |
  • 1274
  • |

Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP