TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, nhiệm kỳ 2014 – 2019

  • NQT
  • /
  • 27.12.2014 - 10:32

Chiều ngày 25/12/2014, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến gặp mặt và trao đổi với Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, nhiệm kỳ 2014 – 2019 tại trụ sở Tình đoàn Thanh niên.

     Phát biểu, trao đổi tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, nhiệm kỳ 2014 – 2019 là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng, được sự quan tâm, kỳ vọng rất lớn của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta. Với ý nghĩa đó, đồng chí Phó Bí Tỉnh ủy đề nghị Đoàn đại biểu của tỉnh tham dự Đại hội với tinh thần, trách nhiệm cao nhất để góp phần hoàn thành chương trình Đại hội đề ra. Chú ý đóng góp trí tuệ, tham gia xây dựng vào văn kiện đại hội và các nội dung khác của Đại hội với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đáp ứng được mong mỏi của thanh niên cả nước nói chung và thanh niên Bình Thuận nói riêng đối với phong trào chung, qua đó, giới thiệu những điểm nổi bật cũng như trình bày với Đại hội những mong muốn đối với phong trào Hội của thanh niên Bình Thuận. Đồng thời, tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động trong Đại hội, tham gia giao lưu với các đoàn đại biểu bạn phải thể hiện rõ nét văn hóa, phong cách của thanh niên Bình Thuận. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng nhắc nhở các đại biểu tham dự Đại hội phải chấp hành tốt những quy chế, quy định Đại hội, đóng góp vào sự thành công chung của Đại hội. Ngay sau Đại hội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh khẩn trương tổ chức tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Đại hội, cụ thể hóa các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội sát hợp với tình hình của tỉnh để thúc đẩy phong trào Hội của tỉnh trong thời gian tới phát triển đúng theo định hướng Đại hội đã đề ra.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP