TIN MỚI NHẤT

Bế mạc Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính khối Đảng - Đoàn thể tỉnh lần thứ II/2014

  • H.M
  • /
  • 21.10.2014 - 11:31

Sáng ngày 18/10, sau một ngày rưỡi thi tài, Ban chỉ đạo CNTT khối Đảng đã tổ chức lễ bế mạc Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính khối Đảng - Đoàn thể tỉnh lần thứ II/2014.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh những kết quả mà các đồng chí đạt được lần này đã góp phần nâng cao trình độ sử dụng hệ điều hành tác nghiệp trên mạng máy tính, khả năng sử dụng các công cụ để thuyết trình và khả năng soạn thảo văn bản tham mưu cho cấp ủy của cán bộ, công chức các cơ quan đảng, Mặt trận và các đoàn thể của tỉnh đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả hơn, nâng lên bước phát triển mới. Đồng thời, nó cũng phản ánh một cách trung thực nhất, chính xác nhất phong trào thi đua học tập, ứng dụng công nghệ thông tin trong tác nghiệp hàng ngày của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên ở các cơ quan, đơn vị. Ở đâu, ở nơi nào mà lãnh đạo cơ quan, đơn vị, nhất là người đứng đầu quan tâm, chỉ đạo quyết liệt, sâu sát, cụ thể, thật sự “vào cuộc” thì nơi đó, cơ quan, đơn vị đó ứng dụng công nghệ thông tin mang lại hiệu quả thật sự. Các đơn vị đạt được giải cao hôm nay là minh chứng rõ nét nhất cho vấn đề đó.

So với lần trước, Hội thi lần này có thêm nội dung thi dành cho cán bộ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và đã có 10 đồng chí là Thường trực cấp ủy, lãnh đạo các ban đảng và các đơn vị thuộc Khối Mặt trận, đoàn thể; 4 đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ các huyện, thị, thành ủy về tham dự, điều đó thể hiện sự quan tâm hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin ở các cơ quan, đơn vị. Tôi mong rằng sau Hội thi, các đồng chí lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục chỉ đạo mạnh mẽ hơn nữa việc ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin bằng những nội dung, giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị. Đội ngũ cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên tích cực học tập, nâng cao khả năng, mức độ thành thạo trong việc ứng dụng các phần mềm dùng chung, các trang thiết bị tin học, máy chiếu để sử dụng ngày càng nhanh hơn, tinh thông hơn và mang lại hiệu quả cao hơn trong tác nghiệp hàng ngày. 

Kết quả Hội thi: Ban Tổ chức Tỉnh ủy đạt giải nhất; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh đạt giải nhì; Huyện ủy Phú Quý, Thành ủy Phan Thiết, Huyện ủy Tuy Phong đạt giải ba và 5 đơn vị đạt giải khuyến khích là Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Huyện ủy Đức Linh, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao giải cho các đội đạt hạng nhất và hạng nhì
Đ/c Lê Tấn Lai - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho các đội đạt giải 3 và giải khuyến khích

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP