TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm Hội Chữ thập đỏ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh

Chiều ngày 13/6/2014, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Phát biểu với cán bộ chủ chốt của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Thời gian qua, trong điều kiện còn nhiều khó khăn; song, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thực hiện tốt các nhiệm vụ cứu trợ xã hội, xây dựng các công trình nhân đạo, hiến máu tình nguyện, khám chữa bệnh nhân đạo, xây dựng bếp ăn từ thiện tại một số bệnh viện trong tỉnh, thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Số kinh phí vận động từ các tổ chức, cá nhân phục vụ cho công tác nhân đạo vượt kế hoạch do Ủy ban nhân dân tỉnh giao. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực và những kết quả mà Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đạt được; đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và ghi nhận một số kiến nghị của Hội, nhất là về chế độ phụ cấp công vụ cho đội ngũ cán bộ Hội, kinh phí hoạt động của Hội, việc trang bị xe chuyên dùng phục vụ công tác hiến máu tình nguyện,…

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh

Thăm và nói chuyện với cán bộ chủ chốt của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Chấp hành Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ người khuyết tật khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; tăng cường công tác giáo dục, dạy nghề cho người khuyết tật, gắn với sản xuất các sản phẩm phù hợp với điều kiện và khả năng nghề nghiệp của người khuyết tật. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kiến nghị của Hội như: Hỗ trợ người khuyết tật về đất ở trong quá trình quy hoạch, xây dựng nông thôn mới ở các địa phương; về thực hiện chế độ bảo hiểm y tế cho người khuyết tật; bố trí đủ nhân sự chủ chốt cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi cấp huyện, tổ chức Đại hội Thể dục - Thể thao người khuyết tật..


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP