TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh uỷ: Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2014

Ngày 07 tháng 7 năm 2014, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2014 và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian còn lại của năm 2014.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ; cán bộ, công chức và người lao động thuộc cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã đánh giá và thống nhất những kết quả đạt được trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2014 mà cán bộ, công chức và người lao động đã phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đáp ứng phục vụ kịp thời yêu cầu của Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ với khối lượng lớn, chất lượng khá hơn. Trong 6 tháng đầu năm, cán bộ, công chức, viên chức đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện những nội dung đã đăng ký năm 2014 theo Quy định số 101-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng; học tập nắm vững nội dung chuyên đề năm 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”; quyết tâm thực hiện nghiêm Chỉ thị số 27-CT/TU, Chỉ thị số 30-CT/TU, Chỉ thị số 40-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm trong chuyên môn, đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sinh hoạt, công tác

Đồng chí Lê Tấn Lai trao Giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu

Những kết quả sau đây đã thể hiện rõ nét phong trào thi đua lao động tại cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ. Trong công tác tham mưu, tổng hợp đã biên tập, thẩm định trình Thường trực ban hành trên 500 văn bản các loại; phối hợp tham mưu tổ chức 149 cuộc hội nghị, buổi họp, làm việc của Thường trực Tỉnh uỷ; thụ lý 225 đơn thư của các tổ chức, cá nhân gửi đến Thường trực Tỉnh ủy; chuyển đến các cơ quan chức năng 122 đơn để giải quyết theo thẩm quyền. Tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo Công nghệ thông tin khối Đảng và lãnh đạo cơ quan ban hành trên 55 văn bản các loại về công tác công nghệ thông tin; đã tổ chức 17 lớp tập huấn cho 318 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị về sử dụng Website, công tác quản trị mạng máy tính. Phục vụ tốt tài liệu cho 85 cuộc họp, làm việc, hội nghị. Kiểm tra, thu nhận 660 hồ sơ có giá trị 70 năm và vĩnh viễn về kho lưu trữ theo quy định, phục vụ 51 lượt người khai thác với 144 tài liệu. Phục vụ hậu cần 54 cuộc hội nghị, hội họp, tiếp đón 37 lượt đoàn khách đến thăm và làm việc với Thường trực, Ban Thường vụ và Văn phòng Tỉnh ủy. Thực hiện chế độ, chính sách luôn được quan tâm chu đáo đầy đủ, đã tổ chức thăm, chúc tết 03 gia đình cán bộ, công chức cơ quan là con liệt sỹ và 21 gia đình các đồng chí nguyên là cán bộ công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Phan Thiết với 26 suất quà (250.000 đồng/suất), tổng giá trị 6,5 triệu đồng. Đóng góp các quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo” với tổng số tiền là 15.400.000 đồng; nhắn tin ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” 100 tin nhắn với tổng số tiền là: 14.000.000 đồng; tổ chức xây dựng quỹ “Mái ấm công đoànVì nữ CNVCLĐ nghèo” trong cơ quan.

Qua sáu tháng thực hiện phong trào thi đua, có nhiều đồng chí đã thể hiện được tinh thần tận tuỵ , có thành tích nổi trội trong lao động, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào trong cơ quan được Hội đồng thi đua – Khen thưởng cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ ghi nhận và tặng Giấy khen./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP