TIN MỚI NHẤT

THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN SÀI GÒN MŨI NÉ

  • NQT
  • /
  • 24.12.2014 - 14:8

     Ngày 22/12/2014, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Sài gòn Mũi Né về công tác phát triển đảng, xây dựng các tổ chức chính trị - xã hội trong công ty.

        Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Sài Gòn Mũi Né có 161 lao động với trình độ nguồn nhân lực khá cao. Trong thời gian qua, bên cạnh việc không ngừng phát triển sản xuất – kinh doanh, Công ty luôn thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với đội ngũ nhân viên, người lao động, tổ chức môi trường gắn bó, đoàn kết, các hoạt động vui tươi, lành mạnh trong công ty; đồng thời luôn quan tâm thực hiện các nghĩa vụ trên địa bàn, các hoạt động phúc lợi xã hội, từ đó góp phần chăm sóc đời sống của người lao động và các đối tượng khó khăn trong xã hội. Công đoàn Cơ sở của Công ty gồm 158 đoàn viên, luôn duy trì các hoạt động nhằm góp phần bảo vệ, chăm lo lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

        Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực trong việc sản xuất, kinh doanh và các hoạt động phúc lợi xã hội của Công ty trong thời gian qua; đồng thời biểu dương những kết quả hoạt động của tổ chức Công đoàn cơ sở của công ty, nhất là mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đảng của đội ngũ đoàn viên Công ty. Trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh, Công ty cần có các biện pháp để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của tổ chức công đoàn, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cũng như phấn đấu để có thêm đảng viên trong Công ty, tiến tới thành lập tổ chức Đảng của Công ty. Theo đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết giúp Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn của công ty chọn và giới thiệu những nhân viên, đoàn viên ưu tú, thực sự tiêu biểu, có nguyện vọng được đứng vào hàng ngũ của đảng để tham gia học các lớp Bồi dưỡng kiến thức về Đảng. Trên cơ sở giới thiệu của Công ty, Thường trực Thành ủy Phan Thiết chỉ đạo các xã, phường, các thôn, khu phố là nơi cư trú của các đoàn viên ưu tú của Công ty tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ, bồi dưỡng để khi đủ điều kiện sẽ giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp. Phấn đấu trong thời gian sớm nhất, sẽ tiến tới thành lập tổ chức Đảng trong Công ty.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP