TIN MỚI NHẤT

Tổ chức giao lưu, đối thoại giữa đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú với các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015); sáng ngày 01/02/2015, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại giữa đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên ưu tú với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về chủ đề “Tự hào tiếp bước dưới cờ Đảng”.

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy, Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bùi Thế Nhân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phan Văn Đăng - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hoàng Đình Nghĩa - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và khoảng 450 đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên ưu tú trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam qua từng thời kỳ cách mạng của dân tộc ta. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đảng viên trẻ, các đoàn viên, thanh niên ưu tú đã thẳng thắn trao đổi, đối thoại với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về một số chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến thanh niên và công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên; đồng thời, đề xuất các cấp ủy Đảng các giải pháp nhằm góp phần ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên; về công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; về xây dựng chi bộ thôn, khu phố trong sạch, vững mạnh… Đa số ý kiến của các đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên ưu tú đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh giải đáp trực tiếp và chia sẻ những kinh nghiệm sống, làm việc cho các bạn trẻ, góp phần định hướng tư tưởng, nhận thức, cách nhìn của đoàn viên, thanh niên về vai trò, vị trí lãnh đạo và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta trong suốt 85 năm xây dựng và phát triển.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đối thoại, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Tỉnh ủy rất tin tưởng vào sức trẻ, năng lực của lực lượng thanh niên tỉnh nhà. Tỉnh ủy luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tỉnh ngày càng phát triển. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cấp ủy, chính quyền phải tôn trọng và phát huy vai trò của tuổi trẻ; đồng thời, mong muốn lực lượng đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà ra sức rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, lao động, công tác để lập thân, lập nghiệp, phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động đoàn viên, thanh niên trong tỉnh tích cực hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP