TIN MỚI NHẤT

HỘI THI TÌM HIỂU HIẾN PHÁP NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM NĂM 2013

Chiều ngày 28/01/2015, tại Hội trường Khách sạn Đồi Dương, Công đoàn Cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội thi tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam năm 2013; đồng thời phát động sâu rộng Cuộc thi viết tìm hiểu Hiến pháp năm 2013 trong toàn thể cán bộ, đoàn viên và người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận.

Đồng chí Trần Minh Hoài, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy trao hoa cho các đội thi

Về tham dự Hội thi, có 6 đội tham gia dự thi ở 2 nội dung thi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Tại hội thi, các đội đều cho thấy sự nỗ lực, cố gắng và có sự đầu tư, nghiên cứu khá kỹ nội dung Hiến pháp 2013. 

Trong phần thi xử lý tình huống, các đội dự thi đã thể hiện sự năng động, hiểu biết và đã truyền tải được nhiều nội dung của Hội thi đề ra một cách sinh động, hấp dẫn cho chính những người dự thi và hơn 80 khán giả tham gia cổ vũ Hội thi.

Sau 02 phần thi đầy lôi cuốn và hào hứng, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Hành chính – Nội chính, tiếp dân. Giải nhì thuộc về Đội Cơ yếu – CNTT và giải ba cho đội Khách sạn Đồi Dương 1. Các giải khuyến khích thuộc về các đội còn lại.

Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn tìm hiểu, giao lưu, học tập những nội dung cơ bản của Hiến pháp. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trình độ hiểu biết và ý thức chấp hành Hiến pháp; đồng thời xác định rõ trách nhiệm của các cơ quan, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc thi hành Hiến pháp, tạo động lực thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP