TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan khối Đảng nhân dịp đầu năm mới

  • NQT
  • /
  • 25.2.2015 - 10:46

Chiều ngày 24/02/2015 (mùng 6 Tết), Thường trực Tỉnh ủy đã gặp mặt tập thể lãnh đạo, trưởng, phó các đơn vị trực thuộc các cơ quan Khối Đảng tỉnh nhân dịp đầu năm mới.

      Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy đã khẳng định: Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2014 trong điều kiện còn rất nhiều khó khăn, song với sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, tỉnh ta đã đạt được kết quả tích cực và toàn diện hơn so với năm trước. Trong kết quả chung đó, có vai trò rất lớn của công tác xây dựng Đảng; nổi lên là sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, công chức trong từng cơ quan Khối Đảng tỉnh, đã tích cực tham mưu Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiều giải pháp thiết thực, cụ thể để tăng cường hơn nữa công tác xây dựng Đảng; từ đó, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh ngày càng đi vào thực chất hơn và đạt kết quả toàn diện hơn trên các mặt.

       Bước sang năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tất cả cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan Khối Đảng tỉnh nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công; đồng thời mong muốn, tập thể cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan Khối Đảng tỉnh không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện đạt kết quả cao hơn nữa những nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó, hết sức chú ý 03 việc: Một là, từ thực tiễn của công tác xây dựng Đảng, mỗi cán bộ, công chức cần đi sâu, nghiên cứu, tìm ra những giải phát thật cụ thể, sát hợp và toàn diện trên từng lĩnh vực của công tác xây dựng Đảng, từ đó tham mưu Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo đạt kết quả tốt hơn công tác xây dựng Đảng của đảng bộ tỉnh. Hai là, tích cực tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020, bảo đảm các yêu cầu theo chỉ đạo của Bộ Chính trị (khóa XI). Ba là, chú ý hơn nữa công tác xây dựng nội bộ, nhất là tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết; xây dựng khối đoàn kết nội bộ giữa các phòng, đơn vị trực thuộc trong từng cơ quan và giữa các cơ quan khối Đảng để cùng triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã giao cho từng cơ quan, đơn vị.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP