TIN MỚI NHẤT

Trao 29 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 02 phường Hàm Tiến và Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), sáng 22/3/2015 tại UBND phường Mũi Né, Chi Đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ đã phối hợp với Công ty Prudential – chi nhánh Bình Thuận tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của 02 phường Hàm Tiến và Mũi Né.

Các đồng chí đại diện Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Công ty Prudential – chi nhánh Bình Thuận và UBND phường Mũi Né trao học bổng

Hoạt động này nằm trong chương trình “Pru hiếu học” đã được Prudential – Chi nhánh Bình Thuận triển khai nhiều năm nay. 29 học sinh nhận học bổng và giấy khen dịp này là học sinh của các trường Tiểu học Hàm Tiến, Trung học cơ sở Thủ Khoa Huân, trường Tiểu học Mũi Né 1,2,3,4 và trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong đóng trên địa bàn của phường Hàm Tiến và Mũi Né. Những học sinh này đều có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo nhưng các em đã tự tin vươn lên, học tập đạt thành tích giỏi.

Đây là một hoạt động thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp về hiếu học, tinh thần tương thân, tương ái chung tay góp sức giúp đỡ và tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống được tiếp tục đến trường. Những suất học bổng tuy không lớn nhưng đã phần nào góp phần động viên, khích lệ các em học sinh phát huy hơn nữa tinh thần học tập, tiếp tục vượt khó để đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những người có ích cho xã hội.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP