TIN MỚI NHẤT

Bảo hiểm Xã hội tỉnh vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước

Chiều ngày 12/3/2015, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã đến dự Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (16/02/1995 - 16/02/2015), triển khai nhiệm vụ năm 2015 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao tặng cho Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh. 

Theo báo cáo tại Lễ kỷ niệm: Năm 1995, toàn tỉnh có hơn 18.900 người tham gia BHXH, BHYT, đến cuối năm 2014 số người tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp đã đạt gần 691.500 người, tăng 36,5 lần so với năm 1995. Trong 20 năm qua, BHXH tỉnh đã không ngừng đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, viên chức trong việc giải quyết các chế độ, chính sách về bảo hiểm cho người lao động và nhân dân; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà tập thể cán bộ, viên chức, người lao động ngành BHXH tỉnh đã đạt được trong suốt 20 năm qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, BHXH tỉnh cần tiếp tục thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao; tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức nhân dân và người lao động trong việc tham gia các chế độ bảo hiểm; nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, viên chức ngành BHXH, nhất là quan tâm giải quyết đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động và nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong ngành BHXH, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân và các tổ chức, cá nhân ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp này, BHXH tỉnh vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, đồng chí Đinh Minh - Giám đốc BHXH tỉnh vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP