TIN MỚI NHẤT

Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy: Tổ chức thành công Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020

Trong 02 ngày 28, 29/3/2015, Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là một trong những tổ chức cơ sở đảng được Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chọn tổ chức đại hội điểm nhiệm kỳ này.

Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội

Dự theo dõi Đại hội có các đồng chí đại biểu đại diện lãnh đạo Vụ Địa phương Văn phòng Trung ương Đảng và Ban Tổ chức Trung ương Đảng. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ chỉ đạo đại hội điểm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Đa Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Tổ trưởng Tổ chỉ đạo đại hội điểm Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Về dự Đại hội còn có các đồng chí đại biểu các tổ chức cơ sở đảng đại hội điểm của Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối, các đại hội điểm của Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng 45 đảng viên đến từ 06 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy.

Quang cảnh Đại hội

 

Đồng chí Huỳnh Đa Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, tập trung, đoàn kết, dân chủ và công khai, Đại hội lần thứ XV của Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã hoàn thành tốt các nội dung: thảo luận, tham gia nhiều ý kiến thiết thực vào tóm tắt dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI chuẩn bị trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; văn kiện Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và góp ý về tiêu chuẩn, cơ cấu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, nhiệm kỳ 2015 - 2020 (khóa VII); kiểm điểm, đánh giá tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy lần thứ XIV,  quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2020; kiểm điểm hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy khoá XIV, nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Đại hội biểu quyết các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết

Thông thường, đại hội chỉ bầu ban chấp hành cấp ủy. Ban chấp hành bầu các chức danh bí thư, phó bí thư. Nhưng đại hội lần này, Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy được chọn tổ chức đại hội điểm của tỉnh và của Khối. Đại hội đã trực tiếp bầu Ban chấp hành gồm 09 đồng chí, Ban Thường vụ 03 đồng chí; bầu Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy  Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020. Bầu 05 đồng chí tham gia Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII. Đồng chí Nguyễn Minh, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được Đại hội tiếp tục bầu giữ chức Bí thư Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội

Đồng chí Nguyễn Minh, Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã phát biểu bế mạc Đại hội lần thứ XV. Đồng chí kêu gọi tất cả cán bộ, đảng viên của Đảng bộ luôn luôn nêu cao ý thức tự giác “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng học tập nâng cao trình độ các mặt, phát huy mạnh mẽ tính năng động, sáng tạo, nỗ lực cao nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giữ vững khối đoàn kết thống nhất ý chí và hành động; các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng; thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả chế độ tự phê bình và phê bình; kiên quyết hơn nữa trong đấu tranh chống tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí. Các đồng chí cán bộ đứng đầu các phòng, đơn vị trực thuộc, các đồng chí trong Đảng ủy phải mẫu mực trên mọi lĩnh vực, trước hết là trong đạo đức, lối sống để cấp dưới noi theo. Coi đó là quyết tâm và lời hứa, là cam kết đầy trách nhiệm của chúng ta với toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy.

Cũng tại đại hội lần này, Đại hội đã đã ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí vào sự lãnh đạo thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy khóa XIV, nhiệm kỳ 2010 – 2015 thôi không tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy khóa XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đ/c Nguyễn Minh, Bí thư Đảng ủy tặng hoa các đồng chí thôi tham gia cấp ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020

Ngay sau khi đại hội Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy kết thúc, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ chỉ đạo đại hội điểm của Tỉnh đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm việc tổ chức đại hội để các đảng bộ cơ sở được chọn đại hội điểm sắp đến cần thực hiện tốt hơn.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP