TIN MỚI NHẤT

Các đoàn thể Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn Thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Trong không khí náo nức chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975-19/4/2015), giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015); sáng ngày 14/4/2015, Hội Cựu chiến binh và Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Công ty cổ phần Prudential Việt Nam chi nhánh Bình Thuận tổ chức lễ trao tặng quà cho 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Lương Sơn, Huyện Bắc Bình, với tổng giá trị 12 triệu đồng.

Văn phòng Tỉnh ủy trao quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, cùng với cộng đồng chung tay giúp đỡ và tạo điều kiện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống. 

Đồng chí Trần Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ

Đến dự buổi lễ, có đại diện Lãnh đạo của UBND thị trấn Lương Sơn và Công ty cổ phần Prudential Việt Nam chi nhánh Bình Thuận; về phía Văn phòng Tỉnh ủy có đồng chí Trần Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy, đại diện Hội Cựu chiến binh và Chi đoàn thanh niên cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương; sự ủng hộ về mặt vật chất của Công ty cổ phần Prudential Việt Nam chi nhánh Bình Thuận đối với địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn thời gian đến bà con ở thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận nỗ lực nhiều hơn nữa, tích cực lao động sản xuất, thoát nghèo để vươn lên làm giàu trên quê hương của mình; chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến đời sống của nhân dân; Công ty cổ phần Prudential Việt Nam chi nhánh Bình Thuận có thêm nhiều hành động thiết thực có ý nghĩa, mang đậm chất nhân văn.

Quang cảnh buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật ấm áp, đầy tình cảm; với các phần quà, tuy giá trị về vật chất chưa nhiều, chưa lớn, nhưng cũng một phần nào đó giúp làm vơi bớt đi những khó khăn của các hộ gia đình trên địa bàn Thị trấn Lương Sơn. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP