TIN MỚI NHẤT

CỤM THI ĐUA VI – CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH TRAO TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ LA DẠ, HUYỆN HÀM THUẬN BẮC, TỈNH BÌNH THUẬN

Nhằm thiết thực Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; sáng ngày 16/5/2015, Cụm thi đua VI – Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức trao tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Đến dự buổi trao tặng có đồng chí B’ Đam Vươm, Bí thư Đảng ủy xã La Dạ

Đây là hoạt hướng về cộng đồng hết sức ý nghĩa, mang đậm chất nhân văn với tinh thần tương thân – tương ái, góp phần cùng xã hội giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, tạo điều kiện vượt khó, vươn lên.

Đến dự buổi trao tặng có đồng chí B’ Đam Vươm, Bí thư Đảng ủy xã La Dạ; về phía Cụm thi đua VI có đồng chí Trần Minh Hoài - Chủ tịch CĐCS Văn phòng Tỉnh ủy, Cụm Trưởng và đại diện 10 đơn vị của Cụm thi đua VI. 

Cụm thi đua VI trao quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ, sẻ chia của toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong Cụm thi đua VI đối với đời sống đồng bào các dân tộc trên địa bàn Xã. Đồng thời, đồng chí mong muốn thời gian đến bà con ở xã nhà nỗ lực nhiều hơn nữa, tích cực lao động sản xuất, thoát nghèo để vươn lên làm giàu trên quê hương của mình; Cụm thi đua VI tiếp tục có thêm nhiều hành động quan tâm thiết thực, có ý nghĩa đến với đời sống của nhân dân trong Xã.

Buổi trao tặng diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp, đầy tình cảm. Giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng cũng phần nào giúp làm vơi đi những khó khăn của các hộ gia đình trên địa bàn xã La Dạ. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP