TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành liên quan làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý

Chiều ngày 24/4/2015, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành liên quan có buổi làm việc với tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I/2015; về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; về công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí và kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng 2 cấp tại huyện Phú Quý

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

         Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I/2015, chỉ ra một số vấn đề yếu kém, vướng mắc và đề ra nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu để Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý tập trung lãnh đạo thực hiện trong thời gian đến và nhấn mạnh: Từng cấp ủy đảng trực thuộc, từng cơ quan, đơn vị tận dụng tối đa các nguồn lực có được để tập trung nỗ lực hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ trọng tâm được giao năm 2015, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX đã đề ra; tạo điều kiện và tiền đề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X; trong đó, cần tập trung đẩy mạnh phát huy đúng mức tiềm năng, lợi thế kinh tế biển gắn với bảo về nguồn lợi biển và giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; từng bước xây dựng huyện đảo Phú Quý trở thành trung tâm khai thác, bảo quản, chế biến, dịch vụ hậu cần nghề cá và là trung tâm cứu hộ, cứu nạn của khu vực Nam Trung bộ. Tranh thủ tối đa các nguồn vốn và đẩy nhanh tiến độ xây dựng kết cấu hạ tầng, ưu tiên các công trình trọng điểm còn dở dang, các công trình phục vụ mục tiêu xây dựng nông thôn mới, các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đẩy mạnh công tác giáo dục, y tế, văn hóa - xã hội, xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia, nâng cao chất lượng dạy và học, giảm thiểu tình trạng học sinh bỏ học. Chú ý quản lý chặt chẽ và khai thác thật hợp lý nguồn nước ngầm, ưu tiên cung cấp nước phục vụ sinh hoạt cho nhân dân trong mùa khô. Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội theo hướng sát dân hơn và phù hợp từng đối tượng cụ thể. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; tiếp tục củng cố kiện toàn tổ chức, bộ máy và đội ngũ cán bộ; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 mà trọng tâm là khắc phục các khuyết điểm đã chỉ ra sau kiểm điểm gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phòng chống tham nhũng, lãng phí. Đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, ngăn chặn và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, gắn với bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của huyện Phú Quý
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của huyện đảo Phú Quý

          Ngoài ra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Phú Quý và thăm gia đình các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của huyện.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP