TIN MỚI NHẤT

VĂN PHÒNG TỈNH ỦY TRAO TẶNG GHẾ ĐÁ ĐẶT TẠI ĐỀN THỜ LIỆT SĨ THÀNH PHỐ PHAN THIẾT

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2015) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2015); chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; chiều ngày 15/7/2015, Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng 12 ghế đá đặt tại Đền thờ liệt sĩ

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Chủ tịch Công đoàn trao đổi với Ban Quản lý Đền thờ liệt sĩ TP Phan Thiết

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương, đồng chí Nguyễn Thị Thắng – Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, cùng đồng chí Trần Minh Hoài - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đến trao tặng Ban Quản lý Đền thờ liệt sỹ Thành phố Phan Thiết 12 ghế đá Granito với tổng giá trị là 18 triệu đồng. 

Đại diện Văn phòng Tỉnh ủy trao ghế đá Granito cho Ban Quản lý 

Đây là phần quà do tập thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương tham gia đóng góp ngày công lao động của mình, tuy phần quà không nhiều, nhưng cũng phần nào bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương đối với công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. 

Được biết, Đền thờ liệt sĩ TP.Phan Thiết được xây dựng tại điểm nút giao lộ Nguyễn Hội và Đặng Văn Lãnh. Đền thờ được xây dựng một trệt, một lầu với tổng diện tích sàn 1.216 m2, trong khuôn viên gần 7.000 m2. Ngoài quảng trường, văn bia, nhà quản lý, đền thờ còn có nhà để xe và các công trình phụ khác. Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 25 tỉ đồng được huy động từ các tổ chức, cá nhân và trích từ ngân sách Nhà nước. Đền thờ là nơi quy tụ hơn 2.000 liệt sĩ là con em địa phương và các liệt sĩ khắp mọi miền Tổ quốc từng chiến đấu và hy sinh tại TP.Phan Thiết.

 Đền thờ liệt sĩ Thành phố Phan Thiết (bên ngoài)
Đền thờ liệt sĩ TP Phan Thiết (bên trong)
 Đền thờ liệt sĩ TP Phan Thiết (khuôn viên bên ngoài)

Thay mặt cho cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thắng kính chúc Ban Quản lý Đền thờ liệt sỹ ra sức nổ lực để hoàn thành công trình đúng ngày khánh thành (ngày 27/7/2015) và chúc Ban Quản lý Đền thờ dồi dào sức khỏe, thành công hơn nữa trong công việc.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP