TIN MỚI NHẤT

Hội Cựu chiến binh Văn phòng Tỉnh ủy thăm, tặng quà và trao xe lăn cho cá nhân bị thương tật và có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ , Hội Cựu chiến binh Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng xe lăn và quà cho Ông Trần Văn Em tại Xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết.

Đồng chí Đặng Dương – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng xe lăn

Thay mặt Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Đặng Dương – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, cùng đại diện Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đến trao tặng xe lăn cùng phần quà bằng tiền mặt 300.000 đồng cho Ông Trần Văn Em. Ông đang bị liệt một chân, đi lại bằng nạng đã nhiều năm nay và có cuộc sống rất chật vật; ông hiện đang thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Hai tại Xã Phong Nẫm, Tp Phan Thiết.

Tuy phần quà không nhiều, nhưng cũng phần nào bày tỏ tinh thần lá lành đùm lá rách đối với người có hoàn cảnh khó khăn và cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Hội Cựu chiến binh và Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy đối với công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. 

Thay mặt cho Hội Cựu chiến binh và Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Đặng Dương kính chúc Ông Trần Văn Em luôn mạnh khỏe, cố gắng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP