TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)

Tối ngày 26/7/2015, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự buổi lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015) được tổ chức tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các cựu chiến binh và các gia đình có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần với tình cảm chân thành và lòng tri ân sâu sắc nhất. Nhân dịp này, đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, các địa phương cần thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục và triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng; bổ sung cơ chế, chính sách của Nhà nước đối với người có công. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tổ chức xã hội động viên, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tích cực phong trào Đền ơn đáp nghĩa, làm cho phong trào “Toàn dân chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với nước” thật sự trở thành phong trào xã hội rộng lớn, mang lại hiệu quả thiết thực. Từng cán bộ, đoàn viên, hội viên và mỗi người dân cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa đến gia đình có công với cách mạng và đối tượng chính sách bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của quê hương, của đất nước và cũng để bù đắp phần nào những mất mát, đau thương do chiến tranh để lại. Đặc biệt, đối với thế hệ trẻ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, kế tục truyền thống, xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP