TIN MỚI NHẤT

Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy: Tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2016), vừa qua Đảng bộ cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự có đồng chí Phạm Thị Tố Loan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đông đảo đảng viên, quần chúng của Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Minh - Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc

Với 05 chủ đề được các Chi bộ trình bày tại buổi tọa đàm, với nhiều hình ảnh minh họa giúp mọi người hiểu sâu sắc hơn tư tưởng Hồ Chí Minh về đoàn kết, đặc biệt là đoàn kết trong Đảng; về tự phê bình và phê bình; thực  hành tiết kiệm chống lãng phí… và phong cách dân chủ, nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Cũng tại buổi tọa đàm, từng Chi bộ và các đảng viên đã liên hệ, đánh giá những việc đã làm được, những việc còn hạn chế trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thời gian qua, xác định những giải pháp trong thời gian tới nhằm đưa việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngày càng có hiệu quả hơn, góp phần xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, dân chủ, văn minh, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP