TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và làm việc với Trường Đại học Phan Thiết

  • H.M.T
  • /
  • 18.3.2016 - 8:22

Sáng ngày 16/3/2016, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và có buổi làm việc với Trường Đại học Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ làm việc tại Trường Đại học Phan Thiết

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng mà tập thể Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường đạt được qua 7 năm hình thành và phát triển. Trong đó, hoạt động bảo đảm bám sát theo các quy định, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức bộ máy không ngừng củng cố, tăng cường; đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên ngày càng trưởng thành cả về số lượng và nâng cao về chất lượng; công tác tuyển sinh có nhiều cố gắng, số sinh viên theo học có chiều hướng tăng lên; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên được quan tâm triển khai thực hiện; việc đánh giá kết quả học tập của các em học sinh, sinh viên ngày càng thực chất hơn; cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị phục vụ cầu dạy và học được tiếp tục đầu tư; công tác xây dựng Đảng, đoàn thể được quan tâm, đã kết nạp được đảng viên trong cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường

Trong thời gian tới, để góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh và xã hội, từng bước khẳng định vị trí, uy tín trong công tác giáo dục đào tạo, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị Trường Đại học Phan Thiết thực hiện tốt quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Quan tâm xây dựng kế hoạch, nội dung, phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo phù hợp với khung trình độ Quốc gia. Nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện cho sinh viên, chú ý giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm để sau khi tốt nghiệp ra trường vận dụng tốt vào thực tiễn cuộc sống. Tiếp tục mở rộng các ngành nghề đào tạo đại học, cao đẳng và cả sau đại học; đẩy mạnh liên kết, hợp tác đào tạo với các trường đại học có uy tín cả trong nước và ngoài nước. Củng cố, nâng cao chất lượng, năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên; chú ý thu hút những người có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong giảng dạy. Tăng cường các hoạt động nghiên cứu khoa học; quan tâm đúng mức công tác xây dựng Đảng, đoàn thể; triển khai thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP