TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ thăm và chúc Tết một số đơn vị phía Bắc tỉnh

Ngày 31/01/2016, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm, tặng quà và chúc Tết các Trạm Quản lý, bảo vệ rừng và Trạm Quản lý công trình thủy lợi phía Bắc tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc Tết các trạm quản lý và bảo vệ rừng

Tại các nơi thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên các đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ rừng và cấp nước trong thời gian qua; đồng chí cũng mong muốn các đơn vị sang năm mới tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra, nhất là trong việc quản lý, bảo vệ rừng theo đúng quy định của pháp luật cũng như quản lý sử dụng nguồn nước hợp lý, hiệu quả để phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc Tết đến gia đình cán bộ, nhân viên của các đơn vị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nghe Công ty TNHH khai thác các công trình thủy lợi tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện Công trình cấp nước khu Lê Hồng Phong

Dịp này, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng trao tặng một số phần quà tết cho các nơi đến thăm.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP