TIN MỚI NHẤT

Thăm, tặng quà tết Mẹ Liệt sĩ

Để góp phần chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, sáng ngày 03/02/2016, đồng chí Bí thư chi bộ Cơ yếu - Công nghệ thông tin cùng các đồng chí đảng viên của Chi bộ, thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy, đã đến thăm sức khỏe Mẹ liệt sĩ Trần Thị Tư, cư ngụ tại Khu phố 6, phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.  

Mẹ liệt sĩ Trần Thị Tư

Chi bộ Cơ yếu - Công nghệ thông tin ra nghị quyết tháng 01/2016 quyết định thăm và tặng Mẹ món quà cho Mẹ nhân dịp tết Bính Thân 2016 đối với Mẹ liệt sĩ Trần Thị Tư, góp phần để Mẹ có thêm vật chất Đón Tết, Vui Xuân Bính Thân cùng bà con khu phố. Món quà trị giá 500.000 đồng, kinh phí trích từ tiền thưởng Tập thể tổ chức thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 mà Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy khen thưởng cho Chi bộ. Món quà tuy không lớn nhưng đây là tình cảm của cán bộ, đảng viên chi bộ Cơ yếu - Công nghệ thông tin thực hiện lời dạy của Bác Hồ là cùng xã hội chăm lo cho đồng bào để nhà nhà được đón tết, người người cùng vui Tết.

Dâng hương viếng Liệt sĩ

Mẹ Trần Thị Tư sinh năm 1935. Mẹ có 05 người con (03 trai, 02 gái), trong đó, có con trai là Trần Di Được, nguyên là Tiểu đội phó Quân đội Nhân dân Việt Nam, nguyên quán xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Thuận Hải, đã hy sinh ngày 24/12/1973 trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Người em của liệt sĩ đã từng thực hiện nhiệm vụ chiến đấu giúp bạn Cam- pu- chia hơn 04 năm, hoàn thành nhiệm vụ về nước, sau đó đã từ trần do căn bệnh sốt rét rừng. Hiện tại Mẹ đang sống với gia đình người cháu nội (con trai của người đã từ trần) đã có 03 con còn nhỏ, không có nghề nghiệp ổn định. 

Nhân dịp này, theo kế hoạch của Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Ban chấp hành chi đoàn cơ quan đã trao tiền phụng dưỡng tháng 02/2016 với số tiền 500.000 đồng, đây là số tiền hàng tháng của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy nhận phụng dưỡng Mẹ, chúc Mẹ sống hạnh phúc với các cháu, đón thêm một mùa Xuân mới Bính Thân của dân tộc.

Trao tiền phụng dưỡng Mẹ Liệt sĩ

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP