TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2015

Sáng ngày 07/01/2016, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2015, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Dự Hội nghị có 78 đoàn viên công đoàn. 

Trong năm 2015, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp chặt với lãnh đạo cơ quan triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đề ra, nhất là công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần làm tốt công tác tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên và người lao động. Triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Công đoàn cấp trên nghiêm túc, đúng tiến độ và phù hợp với điều kiện thực tế của cơ quan. Các mặt hoạt động của Công đoàn tiếp tục có nhiều chuyển biến tiến bộ, nề nếp, khoa học và có chất lượng hơn; thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện có hiệu quả các phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn về văn hóa, phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, các phong trào thi đua yêu nước được duy trì với nhiều hình thức, nội dung phong phú đã tạo được không khí thi đua sôi nổi; tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, các hoạt động góp phần bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; tích cực bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trong cơ quan.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã quyết định công nhận các tổ công đoàn trực thuộc đạt danh hiệu ”Vững mạnh năm 2015” ; đồng thời, khen thưởng cho 02 tập thể đạt danh hiệu ”Tổ Công đoàn vững mạnh tiêu biểu năm 2015” và 20 cá nhân đạt danh hiệu ”Đoàn viên Công đoàn tiêu biểu năm 2015”. Ban Chấp hành Công đoàn viên chức tỉnh đã tặng Giấy khen cho tập thể Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy và 04 đoàn viên công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2015.

Ngoài ra, tại Hội nghị lần này, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy bầu Ban Thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2016 – 2018 gồm 05 thành viên.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP