TIN MỚI NHẤT

Tổ chức học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Sáng ngày 08/10/2015, tại Khách sạn Đồi Dương, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho cán bộ, đảng viên, công chức thuộc cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương. 

Đồng chí Lê Tấn Lai, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Tham dự có đồng chí Lê Tấn Lai, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí Đảng ủy viên Đảng bộ cơ quan; toàn bộ đảng viên, công chức, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương. 

Đồng chí Nguyễn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã quán triệt toàn bộ nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí đã nhấn mạnh một số nội dung cốt lõi của Nghị quyết liên quan đến trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy để lưu ý trong quá trình triển khai, thực hiện. Sau phần quán triệt Nghị quyết của Đảng bộ Khối, Hội nghị được nghe phổ biến quán triệt Chỉ thị số 45-CT/TW, ngày 19/5/2015 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW, ngày 26/3/2004 của Bộ Chính trị (khóa IX) "về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới"; thông tin một số nét chính về kết quả chuyến thăm, làm việc của các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước ta đến một số nước trên thế giới trong thời gian gần đây.

Cũng tại hội nghị này, đồng chí Lê Tấn Lai, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, báo cáo viên của tỉnh thông tin một số nét nổi bật về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh nhà 9 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2015 cần tập trung thực hiện.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP