TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ khai giảng Lớp cao học (khóa I) - Đại học Phan Thiết

Trường Đại học Phan Thiết thành lập vào ngày 25/3/2009, qua gần 07 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường đã có 7 ngành đào tạo, bao gồm: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Ngoại ngữ, Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị du lịch lữ hành và Công nghệ thông tin. Năm 2015 là năm đầu tiên Trường tổ chức đào tạo thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh với 84 học viên theo học. Hiện nay Trường đang tiếp tục trình Bộ Giáo dục và Đào tạo để mở thêm 2 ngành mới là Kinh tế luật và Kinh doanh quốc tế.

Sáng 26/12/2015, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự Lễ khai giảng Lớp cao học ngành Quản trị kinh doanh (khoá I), Trường Đại học Phan Thiết. 

đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ khai giảng Lớp cao học khóa I

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo Trường Đại học Phan Thiết trong việc từng bước khẳng định vị trí của Trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thời gian qua. Việc Trường mở Hệ đào tạo Cao học là bước đi đúng đắn, phù hợp với chủ trương nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII đã xác định. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, đây là năm đầu tiên nhà trường tổ chức đào tạo Hệ cao học, vì vậy nhà trường cần hết sức quan tâm thực hiện đúng Quy chế đào tạo trình độ Thạc sỹ theo yêu cầu của Bộ giáo dục và Đào tạo; chú ý thu hút các thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong giảng dạy, hướng dẫn để hỗ trợ học viên đạt kết quả cao nhất trong học tập. Các học viên Lớp cao học cần sắp xếp thời gian hợp lý để theo kịp nội dung, chương trình lớp học, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong nghiên cứu, học tập; biết vận dụng kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn nghề nghiệp và giải quyết tốt những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo. Đồng chí cũng yêu cầu các sở, ngành chức năng của tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để Trường hoạt động thuận lợi, đúng quy định, góp phần xây dựng Trường Đại học Phan Thiết phát triển nhanh, bền vững. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP