TIN MỚI NHẤT

Thăm, tặng quà hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sau khi nghiên cứu, thảo luận, quán triệt chủ đề quý III của chuyên đề năm 2015 về “Gắn bó với nhân dân” theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên, công chức chi bộ Phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin (Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy) thực hiện lời căn dặn và cũng là tâm nguyện của Người ghi trong bản Di chúc: yêu cầu Đảng, Nhà nước quan tâm thường xuyên đến mọi tầng lớp nhân dân, không quên một ai. 

Đại diện chi bộ thăm hỏi anh Hùng và gia đình

Từ nhận thức sâu sắc đó, sau khi tìm hiểu thông tin qua bài báo Một gia đình khốn khó mong được giúp đỡ của tác giả Kim Dung đăng trên Báo Bình Thuận về 01 cụ bà trên 75 tuổi phải nuôi 01 cụ ông trên 75 tuổi bị mù cả 02 mắt và 01 người con trai 54 tuổi bị tai nạn giao thông dẫn đến bại liệt cả thân người không đi lại được, tập thể cán bộ, đảng viên, công chức thuộc chi bộ Cơ yếu - Công nghệ thông tin đã đề ra hành động tự nguyện đóng góp tiền để thăm, động viên gia đình. 

Anh Đặng Văn Hùng đang bị bại liệt nằm một chỗ

Chiều ngày 23/9/2015, đại diện Chi bộ cùng với đồng chí Khu phố Trưởng và Trưởng Ban Mặt trận Tổ quốc khu phố 3 phường Phú Tài đã đến thăm hỏi, động viên. 

Gia đình bà Trợ đón nhận tiền hổ trợ

Và trao số tiền 1.100.000 đồng (một triệu một trăm nghìn đồng) đây là số tiền của cán bộ, đảng viên, công chức chi bộ Phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin đóng góp hỗ trợ giúp gia đình khắc phục bớt những khó khăn túng thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà gia đình đang gặp phải. Số tiền tuy không lớn nhưng phần nào đã động viên, chia sẻ với hai cụ và người con trai tật nguyền của gia đình có thêm nghị lực sống.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP