TIN MỚI NHẤT

Các em hãy cố gắng xứng đáng với ngôi trường mang tên của các vua Hùng

Sáng ngày 05/9/2015, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy đã dự Lễ khai giảng năm học mới Trường Trung học Phổ thông Hùng Vương, huyện Đức Linh.

đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh về những kết quả đã đạt được trong năm học 2014 – 2015 của nhà trường.

Về nhiệm vụ năm học mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị nhà trường cần triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm khơi dậy niềm say mê học tập để các em phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của mình; có giải pháp để hạn chế hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học và không để xảy ra bạo lực học đường. Mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý của trường phải hết lòng vì thế hệ trẻ, sáng tạo trong công việc, tận tâm, tận tuỵ vì học sinh thân yêu, xứng đáng là nhà giáo mẫu mực có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi, thực sự là những tấm gương sáng để học sinh noi theo. Các em học sinh cần cố gắng chăm chỉ học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi và cũng là thể hiện trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước, với gia đình và xã hội. Mỗi khi mặc trên người bộ đồng phục, gắn trước ngực chiếc phù hiệu học sinh mang tên Trường Trung học phổ thông Hùng Vương là các em đã mang trong mình niềm vinh dự, tự hào được học tập trong ngôi trường mang tên của các vị vua gắn với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước; các em hãy cố gắng tu dưỡng, rèn luyện, học tập để sao cho xứng đáng với truyền thống đó.

Đồng chí cũng tin tưởng Trường Trung học Phổ thông Hùng Vương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, phấn đấu của gần 15 năm xây dựng và phát triển để kết quả cao hơn trong năm học mới và các năm học tiếp theo.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP